รู้จัก ราคาบอล 0.75 เปิดราคาแบบนี้ทำกำไรอย่างไรดี

สิ่งที่จะทำให้คอบอลทั้งหลายประสบความสำเร็๗ในการเดิมพันฟุตบอลออนไลน์คือการทำความรู้จักฟอร์มการเล่นของทีมฟุตบอลจากการอ่านอัตราต่อรองฟุตบอลให้ถ่องแท้ ราคาบอลแต่ละแบบมีความหมายและแนวทางสำหรับการเดิมพันที่แตกต่างกันออกไป ในรอบนี้กับคำถาม ราคาบอล 0.75 มีคำตอบให้กับทุกท่านพร้อมแนวทางสำหรับการเดิมพันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เจาะประเด็นกับความหมาย ราคาบอล 0.75

หลายคนไม่เข้าใจกับการเปิดราคาบอลในรูปแบบ ราคาบอล0.75 มีความหมายในรูปแบบไหน ตีความง่าย ๆ คือ ราคาบอลครึ่งควบลูก ที่มักมีการเขียนราคาในรูปแบบ 0.5-1 มีความหมายคือ ทีมต่อชนะ 1 ลูกจะได้ผลกำไรเพียงแค่ครึ่งเดียว หากอยากได้ผลลัพธ์แบบเต็มจำนวนต้องชนะตั้งแต่ 2 ลูกขึ้นไปนั่นเอง และเสมอไม่ได้โดยเด็ดขาด โดยหากเดิมพันฝั่งทีมรองแล้วแพ้ ถ้าแพ้เพียงแค่ 1 ลูก จะจ่ายเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น ต้องแพ้ตั้งแต่ 2 ลูกขึ้นไปจึงจะต้องจ่ายเงินเดิมพันทั้งหมด

ราคาบอล 0.75


ผลตอบแทนของราคาบอล 0.5-1 หรือ 0.75

สำหรับการเปิดอัตราต่อรองในรูปแบบนี้ คือ ความแกร่งของทั้งสองทีมแทบจะทัดเทียมกัน ทุกอย่างมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้ทุกท่าน แต่ถึงกระนั้น ฟอร์มโดยรวมของเจ้าบ้านยังดูแข็งแกร่งกว่ามาก อาทิ เกมทีมใหญ่ที่เป็นทีมเหย้าลงเล่นกับทีมระดับกลางเป็นต้น จะเปิดราคาในรูปแบบนี้มาเพราะว่ามีผลที่สามารถออกได้ทุกหน้าอยู่เสมอ

อัตราต่อรองสำหรับการแทงสูงต่ำ

สำหรับการแทงสูงต่ำ ดูในส่วนของกองหลังทั้งสองทีมรั่วมากแค่ไหน หากกองหลังของทั้งสองทีมเน้นเรื่องการระวังป้องกันเอาไว้ได้ดี แบบนี้ เล่นต่ำน่าจะดีกว่า

อัตราต่อรองสำหรับการแทงบอล แฮนดิแคป

การเปิดออกมาแบบนี้ต้องระมัดระวังให้ดี เพราะหลายคนมาตายน้ำตื่นเพราะ ทีมนี้ผมเชียร์ และไม่ได้ดูความเป็นไปที่แท้จริงของฟอร์มการเล่น เป็นเหตุให้คาดเดาผลผิดมีสิทธิ์พังพาบได้โดยง่าย ดังนั้น การเปิดราคานี้พึงระลึกไว้ว่า หลังทั้งสองทีมแกร่งพอกัน ต้องมาวัดว่า กองหน้าของใครจะคมกว่ากัน

จุดเด่นน่าเล่นของ บอลครึ่งควบลูก

เมื่อใดก็ตามที่ได้เห็นอัตราต่อรองในราคา 0.75 หรือ 0.5-1 ต้องอ่านและวิเคราะห์ให้ดี รวมไปถึงการดูความพร้อมของทีมโดยเฉพาทีมแต้มต่อให้ชัด ๆ ว่ามีอะไรติดขัดหรือไม่ เพราะทีมต่อ เสมอไม่ได้ มีแต่จ่ายเต็ม มีดีที่ชนะยังมีได้เงินบ้าง หากมองแล้ว ทีมรองแกร่งกว่าอย่างเห็นได้ชัด เลือกเดิมพันข้างทีมรองมีโอกาสได้รับทรัพย์มากกว่า แต่ต้องวิเคราะห์ให้ดีและเน้นการเดิมพันแบบบอลเต็งจะดีที่สุด 

ราคาบอล 0.75

ราคาบอล 0.75 ดูเหมือนยาก แต่ไม่ยาก เพียงแค่ต้องละเมียดละไมกับการอ่านข้อมูลให้ดี มิฉะนั้น อาจเลือกทายผลผิดข้างมีโอกาสพังเอาได้ง่าย ๆ เกมแบบนี้ต้องดูที่กองหลังว่าเขาเหนียวกันแค่ไหน หากเหนียวกันมากทั้งสองฝั่งแล้วกองหน้ายังยิงกันไม่ค่อยได้ เล่นทีมรองเอาไว้ก่อน มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า 65 เปอร์เซ็นต์ แพ้ 1-0 ยังได้รับเงินกลับบ้านแม้ว่าไม่เต็มจำนวนก็ตาม   

Leave a Comment