ราคาบอล1.5 ราคา ลูกครึ่ง ต่อเยอะแบบนี้ จะเล่นได้มั๊ย

ราคาบอล1.5

หลายคนที่เห็นว่าบอลมันต่อกันใน ราคาบอล1.5 หรือ ลูกครึ่ง ก็มักที่จะเลี่ยงเลยครับ เลี่ยงไม่เล่น เราเข้าใจว่ามันเป็นราคาที่ต่อแพง แต่ที่มันต่อแบบนี้มันก็ต้องมีเหตุผลน่ะซิครับ เดี๋ยวเราจะสอนให้ท่านเข้าใจกันเองว่าราคาบอลนี้มันก็เล่นได้ แถมเล่นไม่ยากอีกด้วย

การเล่นในราคาบอลแบบ ลูกครึ่ง มันไม่ได้ยาก เรามาดูกันก่อเลยว่าทีมต่อและทีมรองเมื่อแทงไปแล้วเราจะต้องลุ้นมันยังไงกันดี

เลือกแทงทีมต่อ : ชนะ 2 ลูกหรือมากกว่านั้น ได้เงินเต็ม ชนะ 1 ลูก เสมอหรือแพ้ เสียเงินเต็ม

เลือกแทงทีมรอง : ชนะ เสมอหรือแพ้ 1 ลูก ได้เงินเต็ม แพ้ 2 ลูก หรือมากกว่านั้นเสียเงินเต็ม

เล่นทีมต่อชนะแค่ 1 ลูก ไม่พอนะครับ ต้องชนะ 2 ลูก เลยทีเดียว ถึงจะได้เงิน ส่วนทีมรองก็มีโอกาสแพ้ได้แต่อย่าเกิน 1 ลูก เท่านั้น

ราคาบอล1.5
ราคาบอล1.5

เล่นทีมต่อหรือทีมรองมีโอกาสมากกว่ากัน

อันนี้เราก็ต้องดูที่หน้างานกันด้วยว่าทีมไหนเจอทีมไหน ถ้าทีมสูสีๆกันเจอกันแล้วต่อ ลูกครึ่ง มันก็เป็นไปได้ยาก แต่ถ้าเป็นทีมที่มีคุณภาพต่างกันแล้วมาเจอกันนั้น มันค่อยเป็นไปได้มากขึ้นหน่อย

ซึ่งราคาที่ออกมานั้นเราไม่ยากให้มองว่าแพงเกินไป เราอยากให้มองว่าเมื่อมันออกมาในราคาแบบนี้ แสดงว่ามันก้ต้องมีโอกาสที่ทีมต่อนั้นจะชนะในราคานี้กันได้หรือทีมรองนั้นก็น่าจะมีโอกาสที่จะแพ้ไม่เกินแต้มต่อได้เหมือนกันครับ

โดยถ้าหากว่าทีมต่อนั้นมีโอกาสได่้เล่นในบ้านของตัวเอง แล้วเปิดมาต่อด้วยราคานี้ เราถือว่าเป็นราคาต่อที่น่าสนใจเลย เพราะว่าทีมต่อเล่นในบ้านถ้าไม่ใช่ทีมที่เน้นเล่นตั้งรับแล้ว เล่นในบ้านจะต้องเดินหน้าบุกและอาจจะชนะเป็นอย่างน้อย

ส่วนทีมรองถ้าออกมาเยือนแล้วเจอต่อในราคานี้ก็แสดงว่าผลงานในการเล่นเกมเยือนนั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก โอกาสที่จะแพ้มันก็มีสูงได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นถ้าเราเล่นทีมต่อก็ลุ้นให้ยิงลูกแรกไวๆ ถ้าเราเล่นทีมรองก้ลุ้นให้โดนลูกแรกช้าๆเอาไว้

การวิเคราะห์ข้อมูลสถิติหรือการดูค่าน้ำเองก็สำคัญ อย่างใน ราคาบอล 0.5 เราก็ได้บอกเทคินิคการดูข้อมูลและค่าน้ำเอาไว้ให้กันละเอียดเลย ท่านสามารถเอามันมาปรับใช้กับราคานี้ได้เลย

โจทย์ของการแทงบอลใน ราคาบอล1.5 อาจจะดูแล้วเหมือนยาก แต่นั่นเป็นเพราะว่าท่านเองอาจจะยังไม่ทราบเกี่ยวกับมันเท่าไหร่นัก แต่เมื่อได้รู้แนวทางการเล่นธรรมชาติของราคาบอลไปแล้ว ก็มันก็เป็นราคาที่เล่นได้เหมือนกัน

1 thought on “ราคาบอล1.5 ราคา ลูกครึ่ง ต่อเยอะแบบนี้ จะเล่นได้มั๊ย”

Leave a Comment